LeddarTech และ Ficosa กระชับความร่วมมือกันอย่างดีสำหรับนวัตกรรมผู้ช่วยจอดรถอัจฉริยะ

QUEBEC CITY, July 12, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech® บริษัทซอฟต์แวร์ยานยนต์ที่ให้บริการเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ฟิวชันเซ็นเซอร์ระดับต่ำและการรับรู้ที่พลิกโฉมที่จดสิทธิบัตรสำหรับ ADAS และ AD นั้นรู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศความสำเร็จในการรวมซอฟต์แวร์ LeddarVision™ ขั้นสูงของ LeddarTech เข้ากับระบบกล้องมองภาพรอบทิศทางที่ล้ำสมัยของ Ficosa พร้อมกับเซ็นเซอร์อื่น ๆ เช่น เรดาร์ IMU และ GPS Ficosa เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่อุทิศตนให้กับการวิจัย การพัฒนา การผลิตและการตลาดของโซลูชันวิสัยทัศน์ ความปลอดภัยและประสิทธิภาพขั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์

เหตุการณ์สำคัญนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่ Ficosa ประกาศเมื่อเดือนธันวาคม 2565 เกี่ยวกับการรวมซอฟต์แวร์ LeddarVision เข้ากับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) ของ Ficosa สำหรับการจอดรถ LeddarVision เป็นชุดซอฟต์แวร์ฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งให้แบบจำลอง 3 มิติของสภาพแวดล้อมของยานพาหนะที่แม่นยำอย่างมาก ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยใช้ข้อมูลดิบที่ป้อนเข้ามาจากระบบเซ็นเซอร์ การรวมซอฟต์แวร์นี้เข้ากับเทคโนโลยีการมองเห็นที่มีชื่อเสียงของ Ficosa จะปลดล็อกศักยภาพทั้งหมดของซอฟต์แวร์นี้เพื่อเปิดใช้งานผู้ช่วยจอดรถอัจฉริยะของ Ficosa สำหรับ ADAS และ AD

ในการแสวงหาวิสัยทัศน์ร่วมกันของบริษัททั้งสองต่อการรวมยานพาหนะอัตโนมัติ LeddarTech และ Ficosa ยังคงเสริมสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของตนในการพัฒนาระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะรุ่นบุกเบิก ซึ่งช่วยให้สามารถรับรู้สภาพแวดล้อมได้อย่างละเอียดและแม่นยำยิ่งขึ้น ทีมงานสถาปัตยกรรมระบบฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์จะเริ่มจัดเตรียมรถยนต์ในอิสราเอลที่จะถูกนำมาใช้งานร่วมกัน เพื่อพัฒนาและสาธิตการรับรู้การช่วยจอดรถอัจฉริยะและคุณสมบัติการขับขี่ หลังจากนี้ รถอีกสองคันในยุโรปจะถูกเพิ่มเข้ามาในขบวนรถ ซึ่งจะแสดงการใช้งานซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์เต็มรูปแบบสำหรับระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ

“LeddarTech มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรในการร่วมมือนี้และเฉลิมฉลองความสำเร็จของการรวมซอฟต์แวร์ LeddarVision และเทคโนโลยีการมองเห็น Ficosa เข้าด้วยกัน” Mr. Charles Boulanger ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ LeddarTech กล่าว “ความสัมพันธ์นี้ได้รับการขับเคลื่อนโดยความมุ่งมั่นของเราในการผลักดันขอบเขตของเทคโนโลยียานยนต์ด้วยการนำเสนอโซลูชันล้ำสมัยที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัย อีกทั้งเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ของผู้ขับขี่ ทีมงานของเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับ Ficosa ต่อไปในระยะถัดไปของการทำงานร่วมกัน” คุณ Boulanger กล่าวสรุป

Josep Maria Forcadell ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Ficosa กล่าวว่า “ที่ Ficosa เรามุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างการเดินทางแห่งอนาคตที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น สะดวกสบายมากขึ้นและมีประสิทธิภาพสำหรับทุกคน” “ในแง่นี้ ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติอัจฉริยะที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่รวมการหลอมรวมเซ็นเซอร์ระดับต่ำและความสามารถในการรับรู้ของ LeddarTech และระบบกล้องมองภาพรอบทิศทางของ Ficosa จะส่งผลดีอย่างมาก ให้การรับรู้สภาพแวดล้อมที่มีรายละเอียดและแม่นยำยิ่งขึ้น” คุณ Forcadell กล่าวสรุป

เกี่ยวกับ Ficosa

Ficosa เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่อุทิศตนเพื่อการวิจัย การพัฒนา การผลิตและการตลาดของวิสัยทัศน์ขั้นสูง ความปลอดภัยและโซลูชันที่มีประสิทธิภาพสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือสังคมผ่านความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี คุณค่าของมนุษย์และประสิทธิภาพการใช้พลังงาน Ficosa ก่อตั้งขึ้นในปี 2492 และมีสำนักงานใหญ่ในบาร์เซโลนา ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 8,500 คน มีศูนย์การผลิตและการวิจัยและพัฒนา และสำนักงานขายในยุโรป อเมริกาเหนือและใต้ เอเชียและแอฟริกา ระบบมองหลังของ Ficosa (ภายใน/กระจกมองข้าง) นั้นเป็นธุรกิจหลักที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม (OEM) ชั้นนำของโลก www.ficosa.com

โซเชียลมีเดีย: Twitter @FICOSA_Int; LinkedIn Ficosa

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: แผนกสื่อสารของ Ficosa
Mònica Acero: macero@llorenteycuenca.com +34 615 07 59 81
Pau Guerrero: pguerrero@llorenteycuenca.com

เกี่ยวกับ LeddarTech

บริษัทซอฟต์แวร์ระดับโลกที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 และมีสำนักงานใหญ่ในควิเบกซิตี้ โดยมีศูนย์การวิจัยและพัฒนาเพิ่มเติมในมอนทรีออล โตรอนโต และเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล LeddarTech พัฒนาและจัดหาโซลูชันซอฟต์แวร์การรับรู้ที่ครอบคลุมซึ่งเปิดใช้งานการใช้งาน ADAS และแอปพลิเคชันการขับขี่อัตโนมัติ (AD) ซอฟต์แวร์เกรดยานยนต์ของ LeddarTech นั้นใช้ AI ขั้นสูงและอัลกอริธึมการมองเห็นด้วยคอมพิวเตอร์เพื่อสร้างแบบจำลอง 3D ของสภาพแวดล้อมที่แม่นยำ ช่วยให้สามารถตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้นและนำทางได้ปลอดภัยยิ่งขึ้น เทคโนโลยีที่ประสิทธิภาพสูง ปรับขนาดได้และคุ้มค่านี้มีให้สำหรับ OEM และซัพพลายเออร์ระดับ Tier 1-2 เพื่อใช้โซลูชัน ADAS สำหรับยานยนต์และรถออฟโรดอย่างมีประสิทธิภาพ

LeddarTech นั้นเป็นผู้รับผิดชอบนวัตกรรมการรับรู้จากระยะไกลหลายรายการ โดยได้รับสิทธิบัตรมากกว่า 150 ฉบับหรือนำไปใช้เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของ ADAS และ AD การรับรู้ถึงรอบยานพาหนะที่ดีขึ้นนั้นเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้การสัญจรทั่วโลกปลอดภัยขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น ยั่งยืนและราคาสามารถเข้าถึงได้: นี่คือสิ่งที่ผลักดันให้ LeddarTech พยายามกลายเป็นโซลูชันซอฟต์แวร์ฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ที่นำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedIn, Twitter, Facebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานบริษัทฝ่ายการตลาดโลก ฝ่ายผู้ลงทุนและการสื่อสารสัมพันธ์ LeddarTech Inc. โทร: + 1-418-653-9000 ต่อ 232 daniel.aitken@leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarVision, LeddarSP, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องล้วนเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่ใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์หรือบริการของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

GlobeNewswire Distribution ID 8872569