Sourabh Chandrakar Vehemently ปฏิเสธข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการหลอกลวงผ่านแอป Mahadev

Sourabh Chandrakar ร้องขอให้สื่อจากช่องทางต่าง ๆ แก้ไขข้อมูลที่นำเสนอก่อนหน้านี้ให้ถูกต้อง และจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าจะมีการดำเนินการอย่างยุติธรรม

กรุงเดลี, ประเทศอินเดีย, Oct. 14, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Mr. Sourabh Chandrakar ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ประสบกับข้อกล่าวหาร้ายแรงที่เกี่ยวกับแอปพลิชัน Mahadev ยืนกรานอย่างแข็งขันว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับแผนการฉ้อโกงทางการเงินที่ถูกกล่าวอ้าง เขาเสียใจอย่างยิ่งที่เข้าไปพัวพันและถูกพูดถึงอย่างผิด ๆ ว่าเป็นผู้ที่บงการอยู่เบื้องหลังแผนปฏิบัติการนี้

เขากล่าวอย่างมั่นใจว่าข้อกล่าวหาเหล่านี้ไม่มีมูลแต่อย่างใด และเป็นความพยายามที่จะทำลายความน่าเชื่อถือของพลเมืองที่ประพฤติตนด้วยความซื่อสัตย์ เขาเน้นย้ำว่าการเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบายไม่ควรจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นหลักฐานของการเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำที่ผิดกฎหมาย

เขาร้องขอให้สื่อทุกช่องทางพิจารณาข้อเท็จจริงดังกล่าว แก้ไขข้อมูลที่นำเสนอก่อนหน้านี้ให้ถูกต้อง และเน้นการใช้ทรัพยากรต่าง ๆ ไปที่ผู้กระทำความผิดตัวจริง เขามุ่งมั่นที่จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่แก่หน่วยงานผู้มีอำนาจ เพื่อให้แน่ใจว่าจะมีการดำเนินการอย่างยุติธรรมและแสดงความจริงให้ปรากฏโดยไร้มลทิน เขาร้องขอให้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนอย่างเป็นธรรมโดยไม่มีอคติในเรื่องนี้ และเน้นย้ำว่าเขามุ่งมั่นที่จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่เพื่อนำตัวผู้กระทำความผิดที่แท้จริงมารับโทษตามกระบวนการยุติธรรม

เกี่ยวกับ Sourabh Chandrakar

ในประเทศอินเดีย “Juice Factory” ซึ่งเป็นธุรกิจของ Sourabh Chandrakar มีสาขา 25 แห่งอยู่ทั่วทั้งเมืองพิไล, รัฐฉัตตีสครห์

เขามาจากภูมิหลังที่มีฐานะยากจนและดำเนินธุรกิจที่หลากหลายร่วมกับหุ้นส่วนและแบรนด์ต่าง ๆ ในธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคที่ขายได้เร็ว การก่อสร้าง การเป็นผู้รับเหมาช่วง และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาในตะวันออกกลาง

เขาทำงานในตะวันออกกลางอยู่ที่ ‘Empire One Global Real Estate’ ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการร่วม ทั้ง Mr. Uppal และ Mr. Chandrakar ต่างก็ได้สร้างมูลค่าที่นอกเหนือจากอสังหาริมทรัพย์ให้แก่ลูกค้าของพวกเขาซึ่งมีถิ่นฐานอยู่นอกตะวันออกกลางและทั่วโลก

*ที่มา: NewsBeatWire

ติดต่อ:
Sourabh Chandrakar
00447723436941

GlobeNewswire Distribution ID 1000854131